Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 2

    Đã truy cập: 784998

Trao sổ tiết kiệm và xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó

Thực hiện chương trình phối hợp giữa quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa và trên Đoàn Thanh niên báo Thanh Hóa về việc tổ chức trẻ sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi cả cha mẹ do nhiễm covid-19 và tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại huyện Quảng Xương. Được sự ủy quyền của sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh thanh hóa. Chiều   ngày 08/3/2022, đồng chí Lê Minh Hành PGĐ sở LDDTBXH tỉnh thanh hóa;  đ/c  Lại thế Quảng GĐ quỹ bão vệ chăm sóc trẻ em tỉnh thanh hóa; Đ/c Lê Hữu Sắc bí thư đoàn thanh niên báo thanh hóa;đ/c  Lê Quang Trung - bí thư chi đoàn báo thanh hóa; Bà Nguyễn Cẩm Thơ đài truyền hình thanh hóa Đồng tài trợ là đồng tài trợ và dự đưa tin;

Về cấp huyện : Nguyễn Thị Loan trưởng phòng và các các đồng chí trong phòng LĐTBXH huyện quảng xương;

Về địa phương có đại diện cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ngành đoàn thể của địa phương.

Tại buổi lễ đồng chí:  Lê Minh Hành PGĐ sở LĐTBXH tỉnh thanh hóa; thay mặt đoàn đã phát biểu và cùng đại diện báo thanh hóa, phòng LĐTBXH quảng xương trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn;

         

  

       Đây là món quà được tài trợ giữa quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa và trên Đoàn Thanh niên báo Thanh Hóa tặng các em học sinh là con em thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã có nhiều cố gắng trong học tập để chuẩn bị bước vào năm học mới. 

Thay mặt lãnh đạo địa phương đ/c Bùi Sỹ Hào đã phát biểu cảm ơn đoàn công tác và các nhà tài trợ. Đồng thời đ/c cũng mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa các chương trình tài trợ của các cấp, các tổ chức, cá nhân đến các xã nói chung và đơn vị quảng lộc nói riêng.

 

Những món quà có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chia sẻ của các cấp ngành đối với học sinh nghèo. Tạo điều kiện giúp các em đến trường được thuận lợi, góp thêm động lực để em tiếp tục vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện cũng như trong cuộc sống./.

Thực hiện: Ngọc Anh