Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 32

    Đã truy cập: 785028

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

          Sáng ngày 24/6/2022 Đảng ủy xã Quảng Lộc tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm . Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Chủ trì hội nghị Đồng chí: Bùi Sỹ Hào - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã.

          Dự Hội nghị sơ kết có đồng các đồng chí UVBTV đảng ủy, các đ/c trong BCH đảng bộ, thường trực UBMTTQ, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội. BCH chi ủy chi bộ, đại diện 3 trường, HTX trên địa bàn xã.

Toàn cảnh hội nghị

       Thay mặt BTV đ/c: Bùi Sỹ Hào - Bí thư Đảng bộ - chủ tịch HĐND xã đã khai mạc hội nghị.

 

          Sau khai mạc, đ/c: Hà Văn Cự đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Với các nội dung cơ bản đó là:   Xem Tại Đây!

 

       Tiếp theo,  đ/c: Nguyễn Đình Cường - Phó bí thư thường trực quán triệt một số nội dung về công tác rà soát, quy hoạch và luân chuyển cán bộ.

 

      Trước khi hội nghị chuyển sang phần thảo luận đ/c Bùi Sỹ Hào - Bí thư Đảng bộ - chủ tịch HĐND xã quán triện nội dung Nghị quyết số:  06 - NQ/BCHTW. Các nghị quyết. Quy định. Kết luận Chỉ thị của bộ chính trị, của ban bí thư khóa XIII. Hhướng dẫn của BTC trung ương. Quy định của BTV tỉnh ủy. Huyện ủy quảng xương về phát triển đô thị và gợi ý thảo luận.

 

       Trên cơ sở nội dung báo cáo tại hội nghị, Các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm đã tham gia thảo luận.

 

Hình ảnh các đại biểu tham gia thảo luận

       Qua thảo luận, các đại biểu cơ bản thống nhất các nội dung đã trình bầy trong các báo cáo. Đồng thời nghiêm túc chỉ ra những hạn chế, yếu kém để làm bài học kinh nghiệm cho công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm với mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 trên các lĩnh vực của địa phương.

          Sau khi các đại biểu thảo luận, đ/c Bùi Sỹ Hào - Bí thư Đảng bộ - chủ tịch HĐND xã  đã kết luận đồng thời giao nhiệm vụ cho các tổ chức, cá nhân tiếp tục xây dựng kế hoạch, tìm giải pháp để tổ chức thực hiện kế hoạch năm 2022 đã đề ra.

          Với niềm vui phấn khởi, Đ/c Bùi Sỹ Hào một lần nữa đánh giá cao và ghi nhận sự cố gắng của toàn hệ thống chính trị, của các tổ chức, cá nhân đã góp phần vào những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và thành công của hội nghị. Đồng thời bế mạc hội nghị./.

T/h. Ngọc Anh