Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 1

    Đã truy cập: 784997

Quảng Lộc đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

       Sáng 18/11, UBND Đảng Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Quảng Lộc đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Hình ảnh văn nghệ chúc mừng

Gia đình anh Sỹ Loan tặng lẵng hoa chúc mừng giáo viên các nhà trường và hội cựu giáo chức

       Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Thanh Tân - Bí thư đảng bộ. đ/c Nguyễn Khắc Toàn - phó bí thư - chủ tịch UBND xã. Về dự còn có các đ/c trong BTV đảng ủy. các đ/c BCH đảng bộ, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội. tổ chức xã hội, giám đốc các HTX, trạm y tế, các đ/c cán bộ thôn. Các đ/c nguyễn lãnh đạo Đảng Chính quyền các thời kỳ của địa phương. Về phía các nhà trường có thầy Nguyễn Hồng Phong - hiệu trưởng trường THCS; thầy Mai Xuân Cương -  hiệu trưởng trường TH; cô Nguyễn thị Huê - hiệu trưởng trường MN Cùng toàn thể quý thầy cô, cán bộ, nhân viên của 03 nhà trường. Về phía hội giáo có thầy Trần công Quyến hội trưởng hội giáo chức cùng toàn thể các thầy cô là thành viên hội giáo chức xã nhà.

Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc

Thầy Nguyễn Hồng Phong báo cáo diễn văn truyền thống 

          Sau phát biểu khai mạc và chúc mừng của Chủ tịch UBND xã đã. Đại diện các nhà trường, thầy Nguyễn Hồng Phong - hiệu trưởng trường THCS thông qua truyền thống kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo việt nam và thích tích cơ bản của các nhà trường năm học 2021 - 2022 và tình hình các nhà trường đầu năm học 2022 - 2023.

          Qua diễn văn truyền thống và ý kiến tâm tư của đại biểu và quý thầy cô. Như đã ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các nhà giáo đã dày công vun đắp, bồi dưỡng nhiều thế hệ học sinh để quê hương, đất nước phát triển như ngày hôm nay. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích 10 năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, toàn Đảng, toàn dân ta luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Đ/c Hoàn Thanh Tân - bí thư đảng bộ phát biểu chúc mừng và chỉ đạo

       Dự và phát biểu tại lễ kỷ niệm, Hoàng Thanh Tân - Bí thư đảng bộ đã phát biểu. trong phát biểu đ/c đã nhấn mạnh.  Ngày 20/11 hằng năm là dịp để tất cả chúng ta cùng tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao lớp lớp thế hệ học trò. Đây cũng là dịp để thầy và trò ngành giáo dục đào tạo ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam, ghi nhận và tôn vinh thành tích của các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp “trồng người” trên quê hương Quảng Lộc.

Đại diện cấp ủy đảng, chính quyền tặng hoa và quà các thầy cô và hội giáo chức

 

BTC Bế mạc lễ kỷ niệm

      Lễ kỷ niệm đã kết thúc trong sự hân hoan phấn khởi và tự hào của các đại biểu , đặc biệt là các thầy cô giáo về tham dự buổi lễ./.

T/h: Ngọc Anh