Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 18

    Đã truy cập: 785014

TÌNH NGUYỆN VIÊN XÃ QUẢNG LỘC THAM GIA HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

Ngày 02/4/2023, Hội Chữ thập đỏ xã Quảng Lộc đã tổ chức tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023.

 

Hình ảnh ngày hội hiến máu

       Ngay từ sáng sớm, rất đông các đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn, chiến sỹ lực lượng vũ trang. Hội viên các tổ chức chính trị xã hội, các trường học và nhân dân xã Quảng Lộc cùng các tình nguyện viên trên địa bàn xã đã có mặt tại UBND xã Tiên trang, nơi diễn ra ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 với thông điệp: Hiến máu nhân đạo, một nghĩa cử cao đẹp. Mọi người cùng đến đây với tinh thần tương thân tương ái, mỗi giọt máu cho đi là sự tiếp nối của sự sống.

       Anh Nguyễn Trọng Mạnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Quảng Lộc, cho biết: Đợt này, người tham gia hiến máu đông hơn so với các năm trước. Với chỉ tiêu đặt ra là 30 đơn vị máu được hiến. Để có được kết quả đó, Hội đã tham mưu với UBND xã triển khai kế hoạch, đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã để cho mọi người dân tham gia hiến máu. Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới ngày hội hiến máu tình nguyện của xã sẽ được đông đảo người dân tham gia hơn nữa./.

Với thông điệp “Hiến máu nhân đạo, một nghĩa cử cao đẹp”, ngày hội hiến máu tình nguyện xã Quảng Lộc năm 2023 đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái vì cuộc sống cộng đồng. Kết thúc ngày hội,  kết quả toàn xã đã hiến được 45 đơn vị máu,   an toàn, đạt 150% chỉ tiêu Huyện giao.

Phát huy truyền thống “thương người như thể thương thân”, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại xã phát triển mạnh mẽ. Đó là nghĩa cử cao đẹp và đầy tính nhân văn, thể hiện tình yêu thương giữa con người với con người của dân tộc Việt Nam nói chung và truyền thống quê hương Quảng Lộc nói riêng. thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia./.

 

T/h. Ngọc Anh