Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 50

    Đã truy cập: 785981

Thường trực UBMTTQ xã quảng lộc: Tiếp nhận và trao 200 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn

       Đến thời điểm hiện tại, Ủy ban MTTQ xã Quảng Lộc đã tiếp nhận 200 suất quà Tết cho hộ nghèo, hộ cần nghèo có hoàn cảnh khó khăn,với tổng trị giá 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền, quà tết nhận được đã tổ chức phân bổ và trao đến các  hộ nghèo, hộ cận nghèo đặc biệt khó khăn, hộ khó khăn đột xuất, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam… trong xã.

       Với chủ trương “Nhà nhà đều có tết”, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022. Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận tổ quốc các cấp phối hợp với Hội chữ thập đỏ, các ban, ngành đoàn thể vận động các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn, các nhà hảo tâm, con em quê hương ủng hộ quà tết cho các hộ nghèo trên toàn Huyện.         

        Sáng 15/01/2022. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã đã tiếp nhận, triển khai thực hiện hoạt động thăm tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn xã sau khi tiếp nhận từ thường trực UBMTTQ huyện đã tổ chức trao các suất quà Tết đến cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách… kịp thời, đúng đối tượng, đảm bảo công bằng, hợp lý.

Một số hình ảnh trao quà

Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy sự quan tâm, giúp đỡ của Mặt trận các cấp và các nhà hảo tâm đối với bà con, người dân nghèo trong xã, với mong muốn giúp cho các hộ nghèo có thêm điều kiện đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc thật sự đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc./.

Đài truyền thanh xã Quảng Lộc