Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 36

    Đã truy cập: 786459

Thư ngỏ Về việc vận động ủng hộ, tài trợ xây dựng cơ sở vật chất, hoạt động giáo dục Năm học 2023 – 2024 của trường Tiểu học Quảng Lộc

                     UBND HUYỆN QUẢNG XƯƠNG                     CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT    

 TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẢNG LỘC                          Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                                                                                     Quảng Lộc, ngày 25 tháng 9 năm 2023

 

THƯ NGỎ

Về việc vận động ủng hộ, tài trợ xây dựng CSVC,  hoạt động giáo dục

 Năm học 2023 2024

 

Kính gửi: Quý lãnh đạo các cơ quan, ban nghành đoàn thể, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài địa phương xã Quảng Lộc

 

       Lời đầu tiên thay mặt cho Chi ủy chi bộ - Ban giám hiệu Trường Tiểu học Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, chúng tôi xin chân thành gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, luôn may mắn và thành công trong cuộc sống cũng như trong công tác.

         Trong những năm qua Trường Tiểu học Quảng Lộc luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Quảng Xương và sự giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể và nhân dân xã Quảng Lộc, nhà trường đã phối hợp tốt với các bậc cha mẹ học sinh để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.

          Nhà trường có đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn cao, yêu nghề, có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, vì vậy các chỉ tiêu về số lượng, chất lượng giáo dục luôn được tổ chức thực hiện tốt và đạt kết quả cao.

          Trường Tiểu học Quảng Lộc có 1 điểm trường đóng tại  thôn Lê Hương xã Quảng Lộc với diện tích khuôn viên rộng rãi. Tuy nhiên về nguồn kinh phí nhà trường không đáp ứng đủ cho nhu cầu về cở sở vật chất, sữa chữa các hạng mục cũng như mua sắm trang thiết bị dạy học.

       Năm học 2023-2024, với phương châm nâng cao chất lượng giáo dục “Giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2”, tạo dựng một môi trường giảng dạy và học tập chất lượng, an toàn, thân thiện cho cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Vì vậy Ban lãnh đạo trường Tiểu học Quảng Lộc thiết tha kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh và nhân dân địa phương trong và ngoài xã Quảng Lộc hãy vì tương lai của thế hệ trẻ, chúng ta tiếp tục ủng hộ vật chất và tinh thần cho nhà trường, nhằm giúp đỡ thầy, trò thuận lợi hơn trong công tác dạy và học tập, góp sức xây dựng nhà trường đạt tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia mức độ 2

       Chúng tôi luôn trân trọng, biết ơn và ghi nhận “ Những tấm lòng vàng” của các tổ chức, cá nhân... chung tay hỗ trợ, giúp đỡ cho Nhà trường.

       Mọi sự hỗ trợ xin gửi về:

       Ban tiếp nhận tài trợ trường Tiểu học Quảng Lộc xã Quảng Lộc theo số điện thoại:  0969 575 486 (Thầy Cương-HT); bác Chuông-Ban đại diện cha mẹ học sinh trường Tiểu học Quảng Lộc, số điện thoại: 0392712679.

         Hoặc số tài khoản nhà trường:  3519201004349 Tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển huyện Quảng Xương.

         Nhà trường xin đảm bảo sử dụng mọi nguồn tài trợ đúng mục đích, có hiệu quả, công khai, minh bạch ./.

               Xin trân trọng cảm ơn mọi sự chia sẻ, đóng góp của quý vị!

                                                                                                      TM. BAN VẬN ĐỘNG

                                                                                                               HIỆU TRƯỞNG

 

                                                                                                                       

                                                                                           Mai Xuân Cương