Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 3

    Đã truy cập: 786248

Trường THCS Quảng Lộc tổ chức trò chơi “Rung chuông vàng” môn tiếng Anh

              ​Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Và trong xã hội hiện đại ngày nay, tiếng Anh đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, là cầu nối liên kết cộng đồng, liên kết các mối quan hệ xã hội; trang bị được nền tảng tiếng Anh vững chắc sẽ giúp cá nhân được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và là chìa khóa để mở ra nhiều cơ hội khác. Thực hiện Kế hoạch của chuyên môn và kế hoạch giáo dục của nhà trường năm học 2023-2024, ngày 15/01/2024 trường THCS Quảng Lộc tổ chức chuyên đề môn tiếng Anh dưới hình thức cuộc thi “Rung chuông vàng” cho các em học sinh các khối, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, từ đó nâng cao các kỹ năng “nghe – nói – đọc – viết”, khả năng nhận diện, ghi nhớ từ mới, giúp các em có thể học tốt hơn bộ môn Tiếng Anh.

               Tham gia sân chơi này, các em không chỉ thi đấu với các bạn, mà còn thi đấu với chính bản thân mình. Mỗi câu trả lời đúng ghi vào bảng là sự hiểu biết và tích lũy kiến thức của các em. Vì vậy, đòi hỏi các em phải thường xuyên học tập tốt trên lớp và trau dồi thêm kiến thức ngoài xã hội. Các em học sinh đã không ngần ngại chứng tỏ khả năng xuất sắc của mình, luôn đưa ra câu trả lời thông minh và nhanh chóng để giành được quyền rung  chuông vàng.

                    Trải qua các câu hỏi bổ ích, lý thú xoay quanh chủ đề cuộc sống hàng ngày và các vấn đề các em đã được học tập bằng tiếng Anh. Kết thúc cuộc thi, vẻ hào hứng nhưng đôi chút tiếc nuối của những bạn học sinh chưa rung được chuông vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt. Cuộc thi “Rung chuông vàng môn tiếng Anh” thành công tốt đẹp, hứa hẹn những năm sau tiếng chuông sẽ còn ngân xa hơn nữa.