Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 25

    Đã truy cập: 786448

Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Quảng Lộc

Nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm, tặng quà Tết cho các đơn vị, địa phương trong đó có Đảng ộ và NHân dân Quảng Lộc

Sáng ngày 19/01/2022 Đ/c Trịnh Thăng Sự  - Ủy viên BTV Đảng bộ Huyện, đồng chí Nguyễn Văn Linh  - Huyện ủy viên cùng các đồng chí trong đoàn công tác huyện đã đi thăm, tặng quà động viên đảng bộ và nhân dân xã Quảng Lộc. Về địa phương TM Đảng bộ các đồng chí BCH đảng bộ đã hết sức trân trọng tiếp đoàn và đón nhận tình cảm, sự quan tâm của Huyện Ủy, UBND huyện nói chung và của các đồng chí trong đoàn công tác nói riêng.

Tại buổi gặp mặt thăm hỏi. với yêu cầu của đoàn công tác. Đồng chí Nguyễn Khắc Toàn - Phó bí thư, chủ tịch UBND xã đã báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, Quốc Phòng - An ninh, công tác xây dựng Đảng,tình hình chỉ đạo gieo cấy, tình hình kiểm soát dịch bệnh, tình hình đời sống nhân dân trong dịp tết nguyên đán nhâm dần 2022 và đặc biệt là kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng xã NTM nâng cao.

Đ/c Nguyễn Khắc Toàn - Phó bí thư, chủ tịch UBND báo cáo tại buổi gặp mặt

Sau khi nghe báo cáo Đ/c Trịnh Thăng Sự  - Ủy viên BTV Huyện ủy, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện ủy, trưởng đoàn công tác ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà địa phương đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và công tác xây dựng Đảng, mặt trận đoàn thể trong năm qua.

Đồng thời phát biểu chỉ đạo. Trước mắt, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Địa phương cần tập trung thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, không để bùng phát dịch tại địa phương. Đề nghị cán bộ xã chỉ đạo nhân dân tổ chức gieo cấy đúng thời vụ, thực hiện tốt công tác tuyên truyền mừng đảng, mừng xuân và các nhiệm vụ chính trị của địa phương, thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, đảm bảo an toàn giao thông. Quan tâm, hỗ trợ các đối tượng chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người neo đơn để gia đình nào cũng được đón tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm... Đồng chí nhấn mạnh, năm 2022 cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - Xã hội cần chủ động, linh hoạt, tận dụng thời cơ, khắc phục khó khăn, vận dụng thực tế để xây dựng và thực hiện thắng lợi các nhiệ vụ chihs trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, củng cố và xây dững vững chắc về công tác đảng, hoạt động các đoàn thể.

Trước khi kết thúc ý kiến chỉ đạo đồng chí đã trao quà và Chúc xã về đích xã NTM nâng cao năm 2021. Chúc cán bộ, nhân dân đình năm mới mạnh khỏe, năm 2022 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh trao quà của đoàn công tác

Với tình cảm, trách nhiệm. Thay mặt BTV- BCH đảng bộ đồng chí Bì Sỹ Hào - Bí thư đảng bộ đã có ý kiến tiếp thu, lĩnh hội và thể hiện quyết tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ của địa phương trong năm 2022 và chúc sức khỏe các đồng chí trong đoàn công tác. 

Hình ảnh đồng chí Bí thư đảng bộ phát biểu

Đồng thời gửi lời chúc, lời cảm ơn trân trọng đến các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - Ủy ban nhân dân, các phòng ban chuyên môn cấp huyện. các đồng chí lãnh đạo mặt trận Tổ Quốc và các tổ chức đoàn thể cấp huyện nhân dịp tết Nhâm Dần 2022./.

Thực hiện: Bùi Ngọc Anh - Phó chủ tịch UBND xã