Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 30

    Đã truy cập: 786453

Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ trung cao cấp nghỉ hưu tại địa phương

Sáng ngày 27/01/2022 BCH đảng bộ đã tổ chức buổi Tọa đàm gặp mặt các đồng nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ trung cao cấp nghỉ hưu tại địa phương.

Dự buổi lễ, về phía xã xã có đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ xã; trưởng ngành đoàn thể, về dự hội nghị còn có các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ trung cao cấp nghỉ hưu tại địa phương.Trong không khí vui tươi, đầm ấm, thân mật đồng chí Bùi Sỹ Hào - Bí thư đảng bộ , chủ tịch HĐND xã phát biểu khai mạc.

Sau khai mạc của đồng chí bí thư. Đồng chí Nguyễn Khắc Toàn - Phó bí thư, chủ tịch UBND xã đã thông tin một số nét lớn về kết quả, tình hình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, Văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; kết quả hoạt động trên các lĩnh vực địa chính - xây dựng;văn phòng - tư pháp. Đồng thời thông tin trao đổi về kết quả phòng chống dịch covid, công tác xây dựng NTM nâng cao,

Vui mừng phấn khởi trước những kết quả đạt được của từng xã trong thời gian vừa qua, nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo xã đã tin tưởng, đánh giá cao về công tác điều hành, chỉ đạo của lãnh đạo xã trong năm qua; Mong muốn đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm của các xã tiếp tục xây dựng được những định hướng đúng để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Bên cạnh đố các đại biểu cũng đã trao đổi một số khó khăn hiện tại của điaị phương và với kinh nghiệm nhiều năm, các đồng chí nguyên lãnh đạo đã tham mưu, tư vấn một số nội dung mang, giải pháp mang tính then chốt, cốt lõi để cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các tổ chức chính trị bổ sung chương trình, nhiệm vụ và giải pháp cho năm 2022 với mục tiêu sớm đưa xã ngày càng phát triển. Các đồng chí tin tưởng, với sự đoàn kết, nỗ lực của cả hệ thống chính trị sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, sớm được công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao.

Kết thúc buổi gặp mặt, TM BTV - BCH đảng bộ đồng chí bí thư đảng bộ, chủ trì hội nghị đã phát biểu tiếp thu ý kiến của các đại biểu. Nhân dịp tết nguyên đán nhâm dần 2022 đã cận kề BCH đảng bộ gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất và những món quà thể hiện tình cảm gửi đến các đại biểu là các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, cán bộ trung cao cấp nghỉ hưu tại địa phương ./.