Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 16

    Đã truy cập: 786375

Xã Quảng Lộc ra mắt và tập huấn xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ"

       Thực hiện kế hoạch của Ban Dân vận Tỉnh ủy Thanh Hóa và Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Xương. Sáng nay, ngày 28/ 4/2022,  Ban dân vận, cấp ủy, chính quyền xã Quảng Lộc đã tổ chức hội nghị ra mắt và tập huấn xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” năm 2022 tại hội trường lớn xã Quảng Lộc. Về dự, triển khai và Quán triệt các nội dung Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo huyện Quảng Xương; cán bộ, công chức, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, bí thư, trưởng các thôn của xã Quảng Lộc. Bên cạnh đó có sự tham gia của các đơn vị bạn, các Đ/c BTV đảng ủy xã Quảng Định, Quảng Bình cùng tham dự làm tiền đề để triển khai, nhân rộng làm điểm trong việc thực hện mô hình trên địa bàn huyện. 

Chương trình văn nghệ khai mạc lễ ra mắt mô hình

Các đại biểu dự hội nghị ra mắt và tập huấn xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” năm 2022 tại xã Quảng Lộc.

Đ/c Nguyễn Đình Cường - Phó bí thư thường trực - trưởng khối dân vận công bố quyết định ban chỉ đạo mô hình

Các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, huyện Quảng Xương tặng hoa chúc mừng Ban Chỉ đạo mô hình.

      Tại hội nghị, Đ/c Nguyễn Khắc Toàn  - Phó bí thư - chủ tịch UBND xã Quảng Lộc trưởng ban điều hành mô hình đã triển khai kế hoạch xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” năm 2022; công bố quyết định thành lập Ban Chỉ đạo mô hình với 21 thành viên; thông qua quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo mô hình.

Đ/c Nguyễn Khắc Toàn - Phó bí thư chủ tịch - trưởng ban chỉ đạo mô hình thông qua kế hoạch lễ ra mắt

       Việc xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” trong công tác dân vận của chính quyền xã nhằm thực hiện có hiệu quả “Năm Dân vận chính quyền 2022”; đồng thời tiếp tục tuyên truyền và nhân rộng các mô hình, cách làm hiệu quả của công tác dân vận chính quyền, tạo sức lan tỏa trong các tầng lớp Nhân dân địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Đ/c chí Lê Huy Kỳ. Phó bí thư thường trực Huyện Ủy Quảng Xương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Đ/c Bùi Sỹ Hào -bí thư đảng ủy - chủ tịch HĐND xã Quảng Lộc phát biểu tại buổi lễ

Cán bộ, công chức, trưởng các đoàn thể chính trị, bí thư, trưởng các thôn của xã dự hội nghị.

       

       Tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp Nhân dân.  Đồng thời, thực hiện tốt các bước công khai dân chủ theo Pháp lệnh số 34/2007/PL-UBTVQH11 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và quy chế, quy định về thực hiện dân chủ ở xã, phường, thị trấn; vận động Nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đóng góp công sức xây dựng thành công xã nông thôn mới nâng cao.

       Kết thúc lễ ra mắt. Đ/c. Phạm Trọng Dũng phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy truyền đạt quan điểm, chủ trương của Đảng về công tác dân vận chính quyền trong tình hình mới.

Đ/c. Phạm Trọng Dũng phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy truyền đạt quan điểm, chủ trương của Đảng về công tác dân vận chính quyền trong tình hình mới.

     Sau buổi trao đổi các chuyên đề. TM BTV Huyện ủy Quảng Xương. Đ/c Đỗ Đình Cường - Ủy viên BTV, chủ tịch UB.MTTQ  huyện Quảng Xương đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Tỉnh ủy Thanh Hóa, ban dân vận tỉnh ủy, các sở ban ngành của tỉnh trong việc tổ chức buổi ra mắt và tập huấn mô hình " Chính quyền thân thiện, vì Nhân Dân phục vụ" tại xã Quảng Lộc huyện Quảng xương và đ/c cũng đã giao nhiệm vụ cho cấp ủy, chính quyền xã Quảng Lộc trong việc thực hiện mô hình. Đồng thời đồng chí tiếp tục đề nghị tỉnh ủy, các sở, ban ngành cấp tỉnh tiếp tục quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện trên các lĩnh vực đối với Quảng xương nói chung và đơn vị Quảng Lộc nói riên. Với tinh thần thành công của hội nghị đồng chí đã tuyên bố bế mạc hội nghị./.

T/h:  Bùi Ngọc Anh - PCT. UBND - Phó ban chỉ đạo mô hình