Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 15

    Đã truy cập: 786659

Tuổi trẻ các chi đoàn cơ quan cấp huyện, xã thăm tặng quà Thương bệnh Binh nhân dịp 27/7 tại Quảng Lộc

       Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022 . Đoàn xã quảng Lộc phối hợp với các chi đoàn cơ quan cấp huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

        Sáng ngày 20/7 đoàn xã đã phối hợp và tiếp nhận những món quà từ Chi đoàn huyện ủy, bảo hiểm xã hội huyện, bưu điện huyện, viện kiểm sát huyện, Đoàn xã Quảng Lộc. Đồng thời tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trên địa bàn xã. Tham dự cuộc thăm hỏi, trao quà còn có Đ/c Bùi Sỹ Hào - Bí thư đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Bùi Ngọc Anh - PCT. UBND xã.
 




                                             Một số hình ảnh thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách của Đoàn thanh niên dịp 27/7.

          Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh đi trước thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc.Tại các gia đình, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên đến các bác, các chú thương bệnh binh sống vui, mạnh khỏe tiếp tục là tấm gương để con cháu noi theo xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình.

          Đồng thời nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần cùng với toàn xã hội chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, qua đó nhằm giáo dục đạo đức cách mạng, giá trị truyền thống cho thế hệ trẻ và tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, để luôn xứng đáng với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

T/h. Ngọc Anh