Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 19

    Đã truy cập: 786663

KHÁM BỆNH, CẤP THUỐC, TƯ VẤN SỨC KHỎE CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022).

       Tiến tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ các ngành đoàn thể của xã đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động thiết thực tri ân với các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn xã như thăm hỏi, động viên, trao quà, tổ chức tọa đàm tri ân......Nằm trong chuỗi các hoạt động này, địa phương đã đấu mối và nhận được sự quan tâm của Bệnh viện đa khoa Quảng Xương.

          Sáng nay ngày 23/7/2022 tại hội trường UBND xã. Các Y bác sỹ là đoàn viên, thanh niên của bệnh viện da khoa Quảng Xương đã tổ chức đoàn khám bệnh cấp thuốc, tư vấn sức khỏe và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn xã theo dự kiến cho 112 đối tượng chính sách của xã, với tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng.

          Đoàn công tác gồm 20 y, bác sĩ có kinh nghiệm được lựa chọn từ các khoa lâm sàng, cận lâm sàng được tổ chức thành 08 bàn khám: Nội khoa, Ngoại khoa; Da liễu; chuyên khoa Mắt, Tai – mũi – họng; Răng; Siêu âm; Điện tim; bàn tiếp đón, cấp thuốc.

          Về phía đại phương, các đồng chí trong BTV, BCH đảng bộ đều tham vào hoạt động đồng thời đã bố trí cán bộ, công chức, lực lượng đoàn thanh niên, dân quân, công an xã, hội cựu chiến binh.......phối hợp chặt chẽ với đoàn công tác, xác định đây là một trong những hoạt động trong chuổi các hoạt động nhân dịp 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, để góp phần thực hiện tốt chính sách với người có công, chính sách hậu phương quân đội và xây dựng thế trận lòng dân. Tổ chức triển khai từng bước chu đáo, được nhân dân tin tưởng, đánh giá cao.

          Bên cạnh đó cấp ủy, chính quyền và nhân dân đánh giá đánh giá cao và tin tưởng với trình độ chuyên môn tốt, ý thức trách nhiệm cao của mỗi thành viên trong đoàn công tác, đồng thời được sự ủng hộ, giúp đỡ lãnh đạo Bệnh viện sẽ hoàn thành tốt chương trình khám bệnh, cấp thuốc và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách trên địa bàn Thủ đô dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022)./.

Một số hình ảnh hoạt động của đợt khám bệnh, cấp thuốc,

tư vấn sức khỏe:

Hình ảnh Đ/c bí thư đảng bộ tâm sự, động viên Mẹ Việt Nam Anh Hùng khi thăm khám

Hình ảnh Đ/c Chủ tịch UBND xã động viên đoàn công tác

 

T/h. Ngọc Anh